Hà Nội: Bảo vệ địa bàn, nhóm thợ truy sát đối thủ

Chỉ vì trông thấy người khác dán những tờ quảng cáo đè lên quảng cáo của mình mà nhóm thợ làm nghề hút tắt bể phốt đã rủ nhau mang theo nhiều hung khí đi “trừng trị” đối thủ của mình cho bỏ tức.
Theo cơ quan chức năng Q. Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang tiến hành khởi tố các đối tượng Phạm Công Thành, Lê Xuân Biển, Nguyễn Văn Minh, Nguyễn Văn Hanh, Lê Mai Tùng, Lê Mai Tú, vì tội Cướp tài sản, cùng những đối tượng có liên quan như Nguyễn Đình Văn, Lê Văn Đức, Lê Văn Nam, vì tội Không tố giác tội phạm.


Được biết, Thành đang làm công việc thông hút tắc bể phốt, để tìm nguồn khách hàng, Thành đã dán nhiều quảng cáo về dịch vụ của mình cùng cách liên hệ ở nhiều nơi khác nhau trên đường. Nhưng khi đang làm việc ở khu vực Q. Tây Hồ, Hà Nội, thì Thành phát hiện anh Trịnh Minh T (SN 1978, thường trú tại Thụy Khuê, Tây Hồ) đã dán quảng cáo chồng lên quảng cáo của mình dán trước đó, vì vậy Thành đã liên hệ với bạn bè và nhiều thợ khác tìm anh Minh T để “dạy cho anh  này bày học”.
Vào ngày 4-12, cả nhóm của Thành chuẩn bị hung khí như tuýp sắt, dao. Sau đó Thành liên hệ theo số máy mà anh T đã ghi trên quảng cáo đả giả vờ thuê anh này đến thông tắc tại một khu nhà nằm ở  phố An Dương, Tây Hồ.
Sau khi tiếp nhận thông tin, anh T đã huy động hai thợ đến địa điểm khách hàng yêu cầu để làm việc. Khi thấy hai người thợ vừa xuất hiện, nhóm của Thành đã ngay lập tức xông tới hành hung dã man, khiến hai người thợ trọng thương. Sau khi đánh người, Thành cùng đồng bọn đã lấy máy nén khí của hai nạn nhân rồi bỏ đi.
Sau khi tiếp nhận thông tin từ bị hại, cơ quan chức năng Q.Tây Hồ đã tiến hành điều tra và ra lệnh truy bắt đối tượng Phạm Công Thành và đồng bọn. Qua quá trình khám xét nhà Thành cùng những đối tượng liên quan tại Tứ Liên, Tây Hồ, cơ quan chức năng đã tịch thu nhiều hung khí cùng tài sản mà nhóm Thành đã lấy.
            Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét