KATERINA NETOLICKA ĐƯỢC PHÁT HIỆN TỬ VONG KHI ĐANG TẮM

Người mẫu nổi tiếng Katerina Netolicka được phát hiện đã chết cùng với hai thú cưng của cô, trong tình trạng đang nằm trong bồn tắm.
Cơ quan chức năng đã đã nhận được tin báo từ anh trai của nữ người mẫu và ngay lập tức đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ, điều tra vụ án. Người anh trai đã có cảm giác bất an về em mình nên đã đến nơi nữ người mẫu đang ở và phát hiện cô đã chết tự bao giờ trong bồn tắm. Căn hộ này là nơi cô đang sống chung với bạn trai Jakub Petruzalek, 29 tuổi.
Trong thời gian nữ người mẫu được phát hiện đã chết trong bồn tắm thì bạn trai cô đang có mặt tai Nga để chuẩn bị cho cuộc thi Hookey Avtomobilist Yekaterinburg.
Lý do dẫn đến cái chết của nữ người mẫu trẻ vẫn chưa tìm ra. Theo thông tìn thu thập được từ nhiều người cho biết, trong thời gian này Katerina Netolicka có biểu hiện bị trầm cảm, tâm trạng cô thường xuyên gặp bất ổn.
Lực lượng điều tra nhận định, không loại trừ khả năng nữ người mẫu tự tử. Vì thời gian trước cô đã từng tự sát vài lần hay có những hành động tự gây tổn thương cho mình.
Theo thông tin từ những người bạn của cô chia sẽ, tâm lý của Katerina không được ổn định, nhiều người nhận thấy cô có nhiều nhân cách. Tính cách của cô thay đổi nhanh chóng mặt. Trong lúc đang cười vui vẻ cô có thể chuyển sang trạng thái bi quan và tự đày đọa thân xác mình.
Được biết, tên tuổi nữ người mẫu Katerina Netolicka được rất nhiều người biết đến. Cô đã có hơn mười năm làm người mẫu. Cô có một vẻ đẹp rất châu Á, đã có rất nhiều thương hiệu thời trang, tạp chí nổi tiếng mời cô tham gia như Prada, L’Oreal, Harper’s Bazaar, Vogue…
Cô cùng với Jakub Petruzalek, cầu thủ hookey đã yêu nhau khoảng năm năm. Hai người yêu nhau thắm thiết và không có dấu hiệu gì đang có sự đỗ vỡ, hay có bất kỳ cuộc cải vã lớn tiếng nào trong thời gian qua.

Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét