Mẹo vặt giữ da luôn khỏe đẹp

Để sở hữu một làn da khỏe đẹp dài lâu, bạn phải chăm sóc đúng cách và phải chăm sóc càng sớm, càng tốt. Vì vậy, khi vừa bước tới độ tuổi hai mươi, mọi người nên áp dụng cho mình những phương pháp chăm sóc da thích hợp. Sau đây là những phương pháp chăm sóc da khoa học, giúp bạn có làn da khỏe, đẹp lâu dài theo thời gian.
- Chống lão hóa
Kem chống lão hóa là loại mỹ phẩm không thể thiếu cho mọi phụ nữ. Lứa tuổi thích hợp để sử dụng loại kem này là khoảng 25 tuổi. Bạn nên sử dụng loại kem này liên tục, đồng thời mỗi kì nay thay đổi một loại kem khác. Có nghĩa là khi bước vào độ tuổi 40 bạn không nên dùng kem dành cho tuổi 25. Hoặc cứ sau 3 hay 5 nên chuyển sang một loại kem có nhiều chất dinh dưỡng hơn.


- Chú ý dưỡng da vùng cổ, tay
Những vùng da nay rất hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay những tác động từ môi trường. Vì vậy, những vùng da này rất cần được chăm sóc, nên thường xuyên dùng kem dưỡng cho những vùng da này.
- Cung cấp đủ nước, tập thể dục
Uống đủ nước và thường xuyên vận động cơ thể giúp làn da luôn khỏe đẹp. Nước sẽ giúp cho da luôn căng mịn. Vận động giúp máu dễ lưu thông, giúp da trắng hồng. Bạn có thể thường xuyên dùng những bài tập massage để da luôn khỏe mạnh.
- Từ bỏ thuốc lá và thức uống có cồn
Thuốc lá và đồ uống có cồn sẽ làm cho da hư tổn, nhanh chóng mất đi vẻ đẹp. Để da luôn khỏe đẹp ngoài việc chăm sóc bạn còn cần có một chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp. Nên dùng những thực phẩm lành mạnh, dồi dào chất dinh dưỡng. Để hạn chế nếp nhăn trên da, bạn nên đi ngủ đúng giờ, không nên thức quá khuya.


- Kiên trì thực hiện chăm sóc da
Nhiều phụ nữ thường dùng rất nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền để chăm sóc da của mình, thông thường họ rất muốn mỹ phẩm mình đang sử dụng có tác dụng ngay lập tức. Nhưng trên thực tế thì không có bất cứ loại mỹ phẩm nào có tác dụng tức thời. Để có được một làn da khỏe đẹp như mong muốn, cách tốt nhất bạn phải kiên trì sử dụng ít nhất trong vòng sáu tháng nếu chúng hợp với da mình, nếu sau sáu tháng không thấy tác dụng thì lúc đó bạn mới nên đổi.

Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét