Con rể trộm chó bán cho cha vợ để mua ma túy

Để có tiền mua ma túy thõa mãn cơn nghiện, Công đã cùng đồng bọn trộm hàng chục con chó của người dân rồi bán cho bố vợ lấy tiền.
Sau thời gian điều tra gắt gao, vào ngày 23-10, cơ quan chức năng xã Thái Hòa, Nghệ An, đã bất ngờ xông vào nơi ở Trần Văn Sơn (SN 1962, ngụ P. Quang Phong, TX Thái Hòa) và bắt tại trận 4 thanh niên đang dùng ma túy, những người này bị nghi ngờ chính là những đối tượng trộm chó của người dân.


Những đối tượng bị bắt gồm Mai Văn Châu (SN 1976, ngụ Chư Ty, Đức Cơ, Gia Lai), Nguyễn Bửu Lộc (SN 1982, thường trú tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk), Phan Văn Hoàng (SN 1991, ngụ P.Quang Tiến, TX Thái Hòa), Nguyễn Hữu Bằng (SN 1986, ngụ Nam Thành, Yên Thành, Nghệ An).
Tại căn hộ này, cơ quan chức năng xã đã tịch thu hai kg cần sa, 3,5g ma túy dạng đá, 0,5g heroin cùng nhiều dụng dụ phục cụ chó hành vi trộm chó của chúng như kích điện, cần câu, bột ớt,… Bên cạnh đó, cơ quan chức năng đã tìm thấy hàng chục con chó mà những thanh niên này trộm được.
Tại trụ sở Công an, các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, những dụng cụ được tìm thấy dùng để phục vụ cho việc trộm chó. Những con chó trộm được sẽ bán cho ông Sơn lấy tiền mua ma túy.
Ông Sơn là người chuyên mua bán chó. Đối tượng Vũ Hoàng Công (SN 1985, con rễ Sơn) đã nhiều lần sử dụng heroin, tụ tập những thanh niên nghiện ngập đi bắt cho trộm của người dân bán cho ông Sơn. Từ đầu mối là ông Sơn, cơ quan chức năng đã bắt giữ Công.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

 Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét