Xe chở gas mất lái, người đi đường tháo chạy bảo vệ bản thân

Nhìn thấy xe chở gas bị mất lái lao vào một xe tải khác, người dân đi đường đã vô cùng hoảng loạn tháo chạy vì sợ gas nổ.
Vào sáng ngày 29-10, một xe tải vận chuyển gas mang biển số TPHCM đang chạy trên đường Đỗ Văn Dậy chạy về Củ Chi. Khi chạy xuống dốc cầu Xáng tại Hóc Môn, TPHCM, tài xế không kiểm soát được tay lái nên đã chạy vào làn đường ngược chiều và đâm vào một xe tải chở nệm đang chạy ngược chiều.


Vụ tai nạn khiến tài xế của xe tải không thể thoát ra ngoài và kẹt lại trong cabin trong tình trạng mất bình tĩnh. Những người giải cứu phải lấy búa đập bể cách cửa để giải cứu người đàn ông này.
Cả hai đầu xe tải tông trực diện và dính cừng vào nhau, bị hư hại không còn nhận dạng được nữa. Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người đang lưu thông trên đường vội vàng rồ ga bỏ chạy vì sợ xe tải chở gas phát nổ.
Vụ tai nạn khiến hai xe tải bị hư hại rất nặng, đầu xe biến dạng hoàn toàn nên không thể tự di chuyển được, khiến nhiều phương tiện đi qua khu vực này bị ách tắc nghiêm trọng. Lực lượng cảnh sát giao thông và người dân sống gần đó cùng nhau đẩy hai vào bên đường để các phương tiện lưu thông.

 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét