Bí quyết bảo vệ eo thon, ngăn ngừa bụng mỡ

Với những bí quyết sau đây, bạn sẽ dễ dàng có được một vòng hai ưng ý.
- Hít thở
Có nhiều người không biết được rằng, hít thở đúng cách cũng là một phương pháp làm thon gọn vòng hai vô cùng hiệu quả. Việc hít thở đúng phương pháp còn giúp cơ thể được khỏe mạnh, vì nó góp phần thúc đẩy quá trình tiêu hóa và đào thải những chất không cần thiết ra ngoài.
Mỗi ngày, bạn hãy chọn một nơi thông thoáng, trong lành rồi đứng thẳng, giữ cho tinh thần được thư giãn, nhắm mắt lại, hít vào bụng dưới cho đến khi căng đầy, không thể hít được nữa thì thở ra nhẹ nhàng bằng miệng cho đến khi không thể thở ra được nữa. Cứ lặp lại những công việc này hàng ngày, bạn sẽ thấy ngoài sức khỏe tốt lên, vòng hay còn được săn chắc và thon gọn.


- Ngủ đủ giấc
Nếu bạn ngủ không đủ giấc sẽ rất có hại cho sức khỏe, đặc biệt là hệ thần kinh, ngoài ra, thiếu ngủ còn khiến cho bạn tăng cân rất nhanh và dễ có mỡ thừa vùng bụng. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần phải ngủ đủ 7 đến 8 tiếng mỗi buổi tối. Việc bày sẽ giúp kích thích hoạt động trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn.


- Dùng giấm táo
Tại xứ sở hoa Anh Đào, để bảo vệ vóc dàng luôn cân đối, phụ nữ thường dùng giấm táo. Hàng ngày họ cho vào một ly nước ấm từ 1 đến 2 thìa canh giấm táo, chỉ trong vòng 3 tháng, họ sẽ có một thân hình chữ S hoàn hảo, vòng hai săn chắc.
- Ăn chậm
Nhiều người không biết rằng, việc ăn nhanh hay chậm cũng ảnh hưởng đến việc tích lũy mở thừa. Nếu bạn ăn quá nhanh, cơ thể phải hấp thụ năng lượng lớn hơn, làm hormone corotisol được tiết ra nhiều hơn và sẽ làm tăng khả năng tích lũy mỡ thừa của cơ thể.
Thế nên, để có được một vóc dáng hoàn hảo, bạn không nên ăn quá nha, mà hãy ăn chậm, nhai kỹ.



 Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét