Bà mẹ 15 tuổi cùng đồng bọn đi giật iPhone

Mặc dù đang mang thai nhưng T (16 tuổi) vẫn cùng đồng bọn đi giật điện thoại iPhone để có tiền tiêu xài.
Hôm qua 24-9, phiên tòa phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo của bị cáo Nguyễn Thị T (16 tuổi), từ mức án một năm tù giam giảm xuống thành tù treo về hành vi Cướp giật tài sản.
Vào chiều ngày 29-1, T đã cùng đối tượng Trần Thị Ngọc Dung đến địa bàn chợ hoa trong CV Gia Định, Phú Nhuận, TPHCM tìm “con mồi” để cướp.
Theo kế hoạch, sau khi cướp được tài sdản, Dung sẽ giao lại cho T để mang ra khỏi khu vực công viên, ngoài đó sẽ có một nam thanh niên tên Nguyễn Quốc Bình đợi ở đó.


Đến tối cùng ngày, khi cả hai đang điều khiển xe máy chạy nhiều còng để tìm đối tượng. Khi trông thấy chị Nguyễn Thị Thanh T đang loay hoay chụp hình bằng chiếc điện thoại iPhone. Dung ngay lập tức đã tiếp cận và giật điện thoại của chị T sau đó đưa cho T chạy ra ngoài công viên, nơi Bình đanh đứng đợi, khi T sắp leo lên xe thì bị nạn nhân chạy tới giữ lại, riêng Dung và Bình đã nhanh chân tẩu thoát.
Tại phiên phúc thẩm, T nói, lúc T đi cướp, T đang mang thai và không xác định được ai là bố của đứa bé. Khi tham dự phiên tòa này, T vừa mới sinh con được mấy tháng. Vì đang nuôi con nhỏ, nên tòa đã hạ mức xử phạt cho T.

 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét