Ăn uống đúng cách giúp bảo vệ vóc dáng thon thả

Muốn có được vóc dáng thon gọn như người mẫu, điều đầu tiên bạn nên chú ý đó chính là chế độ ăn uống hằng ngày. Việc lực chọn những thực phẩm phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng nhất.
Dưới đây là một số thực phẩm bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uồng nếu muốn có vóc dáng thon thả, đồng thời vẫn bảo vệ tốt cho sức khỏe.
- Thức ăn chứa nhiều chất xơ
Muốn bảo vệ thân hình cân đối hoàn hảo, việc bổ sung những thực phẩm giàu chất xơ là sự lựa chọn không thể thiếu.
Thường xuyên dùng những thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp loại bỏ các loại cholesterol không tốt và gìn giữ, phát huy chức năng của cholesterol tốt. Bên cạnh đó, chất xơ còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc có hiệu quả hơn. Để có nhiều chất xơ cho cơ thể, bạn nên tìm đến các thực phẩm như bina, rau cải…

- Táo
Táo nằm trong nhóm thực phẩm giàu xơ và chất sinh dưỡng, nhất là vitamin C, quercetin… những chất dinh dưỡng này vô cùng cần thiết đối với cơ thể, giúp thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường đốt cháy mỡ thừa, nhất là khu vực vòng hai.
- Quả mọng
Những loại quả này chứa rất nhiều nước, vitamin C, chất chống oxy hóa,… vừa giúp làm đẹp da, vừa thúc đẩy cơ thể tăng cường trao đổi chất, đốt mỡ thừa.
- Tỏi
Trong tỏi có chứa nhiều chất quan trọng như allicin, selen, vitamin C, lưu huỳnh… có khả năng tăng cường trao đổi chất, chống oxy hóa. Để tận dụng tối đa những công dụng của tỏi đ8ối với sức khỏe, cách tốt nhất là bạn nên nuốt tỏi sống khi bụng rỗng kèm với nước.

- Chanh
Chanh là dược liệu làm đẹp được nhiều chị em tận dụng. Bên cạnh đó, lượng vitamin C dồi dào trong chanh có tác dụng ngăn tích tụ và đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Sau khi thức dậy, bạn nên uống một cốc nước chanh ấm cùng với ít muối hoặc mật ong, cách này vừa tốt cho sức khỏe lại giúp làm đẹp cho bạn.

Theo baovesaigon.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét