Bảo vệ tính mạng, người dân dỡ tôn, chạy khỏi căn nhà đang cháy

Khi đang bị ngọn lửa hung hãn vây quanh, trong tình trạng nguy cấp, người đàn ông đã nhanh tay dỡ mái tôn nhà mình để thoát thân.
Theo nhiều nguồn tin cho biết, vào chiều ngày 8-12, một căn nhà tại hẻm 714, trên đường Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TPHCM, đã xảy ra một vụ hỏa hoạn kinh hoàng, khiến nhiều người hoảng loạn.
Tại thời điểm trên, người dân nơi đây bất ngờ phát hiện khói bốc lên nghi ngút trên tầng 1 của căn nhà trên, mọi người liền tri hô, đi tìm bình chữa cháy, nước, cùng nhiều dụng cụ khác để dập tắt đám cháy. Nghe mọi người hô hoán, một người đàn ông đang ở tầng trệt của ngôi nhà đã đi lên để tìm hiểu.


Nhưng khi ông vừa lên đến tầng 1 thì cầu thang cũng bị lửa nuốt trọn. Do không còn lối thoát nào khác, đường xuống duy nhất là cầu thang cũng đã cháy, nên người đàn ông đã dùng sức dỡ máy tôn của ngôi nhà để leo ra ngoài trong sữ chứng kiền của nhiều người xung quanh.
Tuy đã dùng nhiều dụng cụ cố gắng dập lửa, nhưng đám cháy vẫn không suy giảm mà có dấu hiệu ngày càng cháy mạnh mẽ và lan rộng ra. Mọi người vô cùng lo lắng và hoảng loạn.
Tiếp nhận thông tin của người dân, cơ quan PCCC quận Bình Tân và Tân Phú đã ngay lập tức điều xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ đến ngay hiện trường dập tắt đám cháy.
60 phút sau, đám cháy đã được khắc phục. Nhưng toàn bộ ngôi nhà cùng nhiều tài sản đã bị lửa nuốt trọn, những ngôi nhà xung quanh vẫn được bảo vệ an toàn.
Khoảng hai tiếng sau, cơ quan PCCC rời khỏi, cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn.

 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét