TPHCM: Nam thanh niên dùng thuốc đôc bảo vệ tình yêu

Vì bị người yêu nhiều lần đòi chia tay nên để níu kéo tình cảm, Dế đã mua thuốc trừ sâu rồi ép người yêu uống thuốc, sau đó tự tử.
Hôm qua 24-11, tòa án tại TPHCM đã hủy đơn kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm tuyên phạt Lê Văn Dể (SN 1989, thường trú tại Vĩnh Long) 8 năm tù về hành vi Giết người, thêm 2 năm tù về hành vi Giao cấu với trẻ em.
Vào tháng 4-2010, Dể cùng với chị Lê Thị Yến X có quna hệ tình cảm với nhau, tại thời điểm đó chị X đang là nữ sinh lớp 9. Quen nhau chưa được bao lâu, hai người thường xuyên chở nhau đi chơi và làm chuyện người lớn. Một năm sau, X biết mình có thai nên báo cho Dể biết, và Dể đã nhờ chị mình đưa X đến bệnh viện để xử lý.


Một năm trước, X thi đậu vào trường đại học. Do muốn chú tâm vào chuyện học tập nên X muốn kết thúc quan hệ tình cảm với Dể, nhưng Dể không chấp nhận. Vào chiều ngày 15-4, Dể mang theo một chai thuốc bảo vệ thực vật đến chỗ ở của người yêu.
Sau một lúc nói chuyện, Dể cùng người tình xảy ra mâu thuẫn. Phát hiện trong túi của Dể mang theo thuốc độc nên chị X mang vứt đi. Dế chạy ra lấy vào.
Sau đó, Dế khóa kín cửa phòng trọ và giữ chị X lại không cho đi. Đế khống chế, giữ chặt chị x lại, dùng một tay mở nắp chai thuốc, tay kia giữ chị X lại rồi trút thuốc độc vào miệng nạn nhân. Vừa đánh trả, chị X vừa tri hô cầu cứu.
Những người xung quanh nghe thấy tiếng kêu của nạn nhân nên đã phá cửa chạy vào, ngăn cản hành động của Dể, đồng thời bắt giữ giao cho chính quyền địa phương.
Trong phiên phúc thẩm, Dế đã thành tâm nhận lỗi. Dế khai rằng, khi thực hiện hành vi của mình, Dế muốn giết người yêu xong sẽ tự sát.

 Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét