Hà tĩnh: Xe khách giường nằm vào nhà dân

Chiếc xe không làm chủ được tốc độ của mình nên đã lao vào cửa hàng có hai vợ chồng bên trong rồi đâm xuyên tường và bị treo lơ lửng.
Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào đêm 4-11, ở cửa hàng sữ chữa lốp xe Hoàng tuyết nằm trên tuyến đường tránh QL 1A, thuộc Xuân Lĩnh, Nghi xuân, Hà Tĩnh.
Khi xảy ra vụ tai nạn, có đến hơn 30 khách có mặt trên chiếc xe khách giường nằm, chiếc xe này mang biển số của tỉnh Nghệ An, chạy theo hướng từ Nam ra Bắc. Khi đến Xuân Lĩnh thì không may bị xì lốp phía sau, nên tài xế liền chạy xe vào nơi sữa chữa lốp xe Hoàng Tuyết.


Lúc xe đang chạy vào gara ủa cửa hàng này thì chiếc xe bỗng dưng tăng tốc đọ lao về phía trước, tông trực diện vào chủ cửa hàng là ông Hoàng khiến ông nằm gọn trong gầm xe. Sauk hi tông ông chủ, chiếc xe còn chưa chịu dừng lại mà lại tông tiếp vào bà chủ cửa tiệm (vợ ông Hoàng) rồi đâm thẳng vào tường và kẹt lại đó.
Những người có mặt trên xe đều cảm thấy kinh hoàng sau vụ tai nạn. tại hiện trường đầu xe lơ lửng giữa không trung, ở độ cao khoảng 10 mét. Hai người chủ cửa hàng bị xe tông được đưa ngay đi cấp cứu.
Nhận được thông tin, cơ quan chức năng huyện Nghi Xuân ngay lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, tìm cách đưa chiếc xe ra khỏi tình trạng hiện tại. Đến tồi cùng ngày, mọi việc mời được giải quyết xong.
Sau khi được cứu, những hành khách trên xe vẫn chưa thoát khỏi sự kinh hoàng, nhiều người cho hay, trong suốt đoạn đường đi, chiếc xe liên tiếp bị nổ lốp.
Kết luận ban đầu từ cơ quan điều tra, nguyên nhân khiến chiếc xe tăng tốc lao vào cửa hàng là do binh hơi của xe bị nổ làm cho tài xế không thể phanh được.

 theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét