Sanchez không bảo vệ được vị trí trong Arsenal vì phá lối chơi

Theo nhiều thông tin được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, cầu thủ Sanchez đã bị HLV Wenger thẳng thừng loại tên anh ra khỏi đội hình vì lối chơi của tân binh này ảnh hưởng đến lối chơi những học trò của ông.
Trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2014 HLV Wenger đã chi khá nhiều (lên tới 41 triệu bảng) để kéo Sanchez về Pháo thủ. Và tân binh này đã khiến HLV Wenger khá ấn tượng với hai pha ghi bàn trong năm trận vừa qua.
Nhưng, khi sắp bước vào cuộc chiến với Tottenham trong vòng 6, HLV của Arsenal đã không mấy hài lòng với lối chơi của cựu tiền đạo Barca, vì lối chơi của anh đang ảnh hưởng đến lối chơi đang tốt đẹp của Arsenal. Như việc vị HLV muốn Sanchez phải tìm cách giải quyết gọn gàng và tránh giữ bóng lâu để bị mất bóng tại những vị trí quan trọng, nhưng tiền đạo người Chile không tuân thủ theo những gì vị huấn luyện viên này đặt ra.


Chính vì vậy, HLV Wenger có một quyết định khá liều lĩnh là loại Sanchez ra khỏi đội hình và thay thế vào đó là Oxlade-Chamberlain trong trận gặp mặt với Tottenham.
Trước đây, khi thấy Sanchez ghi bàn với lối chơi riên khá ấn tượng và táo bạo tại vị trí tấn công đã thuyết phục được HLV Wenger tin rằng, tân binh này sẽ thay thế tốt chỗ trống mà Giroud để lại.
Tuy nhiên, ngay sau đó, vị HLV của Pháo thủ đã nhận thấy sự bất bình thường khi Sanchez vẫn trung thành theo lối chơi khi còn ở Barca, tâm lý không tốt sau khi tham dự một mùa World Cup không thành công của đội tuyển Chile và cựu tiền đạo Barca lại không tuân theo sự chỉ đạo đã làm cho HLV Wenger không mấy hài lòng với anh.
Riêng Sanchez cũng khá hợp với vị trí trung phong cắm trong đội hình của Arsenal, vì anh đã có màn vô lê ấn tượng trong trận đối đầu với Man City vừa qua. Tuy nhiên, người hâm mộ Arsenal lại thấy vị trí mà Sanchez xuất hiện thường xuyên đó là hành lang cánh trong, điều đó đã gây khó khăn cho Pháo thủ khi muốn tấn công đối thủ.
HLV người Pháp đã yêu cầu BHL Arsenal đứng ra khuyên can Sanchez, đồng thời cũng đưa ra những lời răng đe với tiền đạo người Chile nên nhanh chóng thay đổi lối chơi của mình theo sự chỉ đạo của ông, còn nếu không, cầu thủ này chắc chắn sẽ không có mặt trong đội hình trong những trận đấu quan trọng tới.

 Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét