Kinh hoàng, một phụ nữ nhảy vào hồ cá sấu tự sát ở Thái Lan

Ở Bangkok, Thái Lan vừa xảy ra một vụ tự sát kinh hoàng, một người phụ nữ 65 tuổi đã lao xuống hồ nuôi cá sấu trong sở thú để tự sát.
Nạn nhân là bà Wanpen Inyai, 65 tuổi. Bà đã lao xuống một hồ đầy cá sấu ở vườn thú  Samut Prakam Crocodile Farm & Zoo, Bangkok, Thái Lan, để kết thúc mạng sống của mình.
Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tuy nhiên, việc giải cứu nạn nhân của các nhân viên tại đây và cảnh sát gặp nhiều khó khăn vì bà đã bị đàn cá sấu xông vào tấn công ngay lập tức.
Theo hồ sơ điều tra, vào sáng ngày 12-9, nạn nhân từ nhà ở quận Min Buri và đến sở thú để tự tử ngay chiều cùng ngày. Ngay khi bà rời khỏi nhà, những người trong gia đình đã không có cách nào liên lạc được với bà. Người thân đã tới cơ quan công an trình báo nhưng luật đưa ra phải sau 24h cảnh sát mới xác nhận bà mật tích và ra lệnh tìm kiếm.


Khi xác nạn nhân được đưa lên từ dưới hồ, cơ quan chức năng đã không thể xác định được danh tính nạn nhân vì nó đã hoàn toàn bị biến dạng. Cơ quan điều tra đã tiến hành liên hệ với người thân của nạn nhân vì tìm thấy trên mặt hồ một chiếc thẻ chăm sóc sức khỏe.
Theo lời của người thân nạn nhân cho biết, bà Inyai có dấu hiệu bị trầm cảm. Sống tại gia đình nhưng bà không chịu giao tiếp vớ bất cứ ai và liên tục có thái độ chán nản.
SAu khi xem xét đoạn phim được ghi lại từ hệ thống camera an ninh cho thấy, nạn nhân trước khi lao xuống hồ đã để giày của mình lại lối đi.
Sau khi sự việc xảy ra, người chủ của hồ nuôi cá sấu đã xây thêm hàng rào cùng nhiều thiết bị bảo vệ xung quanh khu nuôi cá sấu. Người này cho biết, vụ việc xảy ra quá bất ngờ và bất khả kháng nên ông đã gửi lới chia buồn đến người thân nạn nhân.
Được biết, khu sở thú Samut Prakarn Crocodile Farm & Zoo được xây vào năm 1950, nơi đây được biết đến là khu nuôi cá sấu lớn nhất thế giới. Cả khu nuôi có diện tích hơn 1 triệu mét vuông, nuôi hơn 100 nghìn con cá sấu. Nơi đây được xây dựng nhằm bảo vệ những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng.

 Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét