Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận 11

Bảng bào giá:


Quận 11 ngoài vị trí địa lý thuận lợi, giao thông thuận tiện, đây còn là nơi tập trung nhiều công trình nổi tiếng toàn quốc như Công viên nước đần sen, sân vận động Phú Thọ,… Cùng với ngành giả trí, quận11 còn là nơi tập trung nhiều công ty sản xuất công nghiệp, thủ công nghiệp,… Vì vậy kinh tế nơi đây phát triển rất mạnh. Chính vì lý do đó nên Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã lựa chọn nơi đây để phát triển, đồng thời để có thể mang đến cho khách hàng nơi đây những dịch vụ với chất lượng vượt trội.
Sau khi đầu tư vào quận 11, chúng tôi thấy quyết định này hoàn toàn đúng đắn, hầu hết khách hàng tại đây đều đánh giá cao những dịch vụ mà chúng tôi mang lại cho họ và theo khảo sát thì từ khi Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h bước vào thị trường quận 11 đến nay, công ty chúng tôi luôn là lựa chọn đầu tiên của hầu hết cá nhân và doanh nghiệp tại đây. Và chúng tôi xem đây là món quà lớn nhất mà khách hàng tại quận 11 đã dành cho chúng tôi sau nhiều năm cống hiến.
Chúng tôi luôn là một trong những công ty đứng đầu về chất lượng dịch vụ bảo vệ do hệ thống quản lý của chúng tôi rất hợp lý, chặc chẽ, nguồn nhân lực luôn luôn được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp. Nhưng ngược lại, giá cả khi chúng tôi cung cấp dịch vụ cho Quý khách hàng lại không hề cao như những công ty khác mà nó luôn phù hợp và khiến khách hàng hài lòng.
Để biết thêm chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
TPHCM: Số 122, Nguyễn Sỹ Sách, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 38312302
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baovesaigon.net để biết thêm chi tiết.
Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h luôn tận tình phục vụ quý khách!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét