Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận 10

Bảng báo giá dịch vụ:


Quận 10 là một quận có hệ thống giao thông đa dạng. Đây cũng là một trong những quận tập trung nhiều trường đại học danh tiếng như đại học kinh tế, học viện hành chính quốc gia, đại học bách khoa,… Với nền kinh tế phát triển vượt bậc, nên lượng dân cư tập trung về đây khá đông đúc, khiến cho tình hình an ninh xã hội nơi đây khá phức tạp. Thấy được tình hình trên, Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã mở chi nhánh tại đây để góp một phần sức đảm bảo an ninh, mang lại sự yên tâm cho khách hàng nơi đây.
So với nhiều công ty trên địa bàn thành phố và trên cả nước, Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang ngày càng phát triển mạnh và khẳng định vị thế của mình trên thị trường cung cấp dịch vụ bảo vệ trong nước. Với chất lượng dịch vụ luôn đứng đầu, công với việc chúng tôi phục vụ khách hàng với chữ tín luôn đặc lên hàng đầu, nên danh tiếng của công ty chúng tôi được nhiều khách hàng trong TPHCM và trên toàn quốc đều biết đến.
Vì vậy, khách hàng tìm đến với Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h là đã tìm đến một địa chỉ đáng tin cậy. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ an toàn và tốt nhất.
Để biết thêm chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
TPHCM: Số 122, Nguyễn Sỹ Sách, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 38312302
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baovesaigon.net để biết thêm chi tiết.
Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h luôn tận tình phục vụ quý khách!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét