MỘT SỐ CÔNG TY BẢO VỆ UY TÍN TẠI QUẬN 7

Công ty bảo vệ ở Quận 7 với hơn 10 năm trong lĩnh vực bảo vệ chúng tôi đã có những hoạch định và đính hướng tương lai của mình. Trong thời kì tới đây chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ ở thị trường đô thị Hồ Chí Minh mà còn mở rộng ra ở các thành phố khác.

Để làm được điều đó, chúng tôi cần phải có một nền tảng thật vững chắc và việc đẩy  mạnh  phát triển các dịch vụ bảo vệ trong địa bàn thành phố là điều rất cấp thiết. Phát triển Công ty bảo vệ ở Quận 7 là một trong những bước quan trọng để chúng tôi thực hành kế hoạch của mình. Để bắt nhịp cùng với thiên hướng phát triển đó, công ty bảo vệ ở Quận 7 đã từng bước khẳng định được vị trí của mình.


Tham khảo bảng báo giá dịch vụ bảo vệ ở Quận 7 tại đây:

 


Tại Quận 7 hiện nay có hơn 70 công ty cung cấp dịchvụ bảo vệ thế nhưng không phải công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ  nào cũng hay, công ty nào cũng tốt. Hay việc mỗi công ty lại cung cấp các dịch vụ không giống nhau làm cho khách hàng khó có thể đưa ra lựa chọn chính xác để đảm bảo cho mình. Kể từ khi đi vào hoạt động công ty ở Quận 7 chúng tôi xác định tiêu chí vận động là luôn lắng nghe nhu cầu của Thị Trường, nhu cầu của khách hàng. Khi khách hàng cần dịch vụ gì chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng cung ứng. Nhờ thế trải qua thời gian dài hoạt động công ty đã gặt hái được nhiều thành công và chiếm được lòng tin của khách hàng.


Cần thông tin về Cong ty bao ve o Quan 7 kinh nghiem khách hàng xem thêm tại đây.


Chúng tôi đang cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ như:

  • -         Dịch vụ bảo vệ tòa nhà văn phòng
  • -         Dịch vụ bảo vệ biệt thự, chung cư, nhà riêng.
  • -         Dịch vụ bảo vệ cho trường học.
  • -         Dịch vụ bảo vệ khu vui chơi giải trí.
  • -         Dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân.
  • -         Dịch vụ bảo vệ sự kiện.
  • -         Dịch vụ bảo vệ các công trình đang xây dựng.
  • -         Dịch vụ bảo vệ yếu nhân.
  • -         Dịch vụ đào tạo nghiệp vụ bảo vệ.
  • -         Các loại hình dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định khác.




Để biết thêm chi tiết, kính mời Quý khách liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

Địa chỉ: 124 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, 

TPHCM

Tel: 028 38312302 – 028 38312303

Email: info@baovesg.com

Website: www.baovesg.com

 

 

Danh sách khách hàng tiêu biểu của chúng tôi tại Quận 7:


1. Công ty CP Thép Nhà Bè

   25 Nguyễn Văn quỳ, Phú Thuận, quận 7, tp.HCM

2. Công ty CP Thiết Kế KT TTNT NeLo

   R4-59, Hưng Gia 4, PMH, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

3. Công ty CP ĐT Địa Ốc Phú Gia An

   72 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

4. Công ty TNHH TMDV Truyền thông Mặt Trời

   30/1 Nguyễn Văn Quỳ, Phú Nhuận, Quận 7

5. Công ty TNHH Du Ngoạn Việt

   51 Đường số 4, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

6. Chung cư Mỹ Phát

   Khu Phố Mỹ Phát, Đường Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

7. Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thang Máy Thái Bình

   Đường Số 17, Phường Tân Hưng, Quận 7, T.PHCM

8. Nhà hàng Khang Khai Phát

   42/68 Lâm Văn bền, P. Tân Quy, Q.7, Tp.HCM


 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét