CÔNG TY CUNG CẤP DỊCH VỤ BẢO VỆ TẠI CỦ CHI 24/7

 Bảng báo giá dịch vụ bảo vệ tại Huyện Củ Chi được khách hàng tin tưởng: 


Để nhận được sự tín nhiệm của khách hàng như hiện chúng tôi không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ bảo vệ để phục vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp được mọi nhu cầu khó tính nhất, vì vậy công ty bảo vệ Sài Gòn 24h luôn chú trọng đến việc đa dạng hóa các loại hình dịch vụ bảo vệ mà mình đang cung cấp.

Khách hàng có thể yên tâm về nguồn nhân sự dồi dào, chuyên nghiệp của chúng tôi.. Hầu hết những khách hàng có nhu cầu về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Huyện Củ Chi đều là đối tác của chúng tôi chúng tôi, những thuận lợi về mặt xã hội, giao thông đã giúp công ty bảo vệ Sài Gòn 24h tại Củ Chi hoạt động hiệu quả và ngày càng khẳng định thêm cho vị thế của mình.

Chúng tôi cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ sau:

- Dịch vụ bảo vệ xí nghiệp, nhà xưởng

- Dịch vụ bảo vệ văn phòng công ty

- Dịch vụ bảo vệ Bệnh viện

- Dịch vụ bảo vệ kho bãi

- Dịch vụ bảo vệ khách hàng

- Dịch vụ bảo vệ trường học

- Dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng

- Các loại hình dịch vụ bảo vệ tài sản khác.

Lựa chọn công ty dịch vụ bảo vệ ở Củ Chi  để cung cấp dịch vụ bảo vệ là sự lựa chọn số 1 cho Quý khách hàng nhằm tìm cho mình dịch vụ bảo vệ chất lượng cao, uy tín nhất trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. 



Một số khách hàng đang tin tưởng và sử dụng bảo vệ ở củ chi của chúng tôi.

1/ Công Ty TNHH Dệt Kim Hưởng Hồng

    Địa Chỉ: 38/3 Tổ 85 Đường 703, Ấp Lào Táo Thượng,  Xã Trung Lập Thượng, Củ Chi, Tp.HCM

2/ Công Ty TNHH MTV Bếp Ga Mit
    Địa Chỉ: 44 Hồ Văn Tắng, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh.

3/ Công Ty TNHH Thực Phẩm Lộc An
    Địa Chỉ: Số 102, Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Tp.HCM

4/ Công Ty TNHH Phản Quang Việt Hàn
    Địa Chỉ: 33 Bàu Trâm, Tổ 5, Ấp Thạnh An, Xã Trung An, Củ Chi, Tp.HCM

5/ Công Ty TNHH SX & TM Nam Quốc H.L
    Địa Chỉ: 33/1 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, X.Bình Mỹ, Củ Chi, Tp.HCM

6/ Công Ty TNHH Tín Thành
    Địa Chỉ: 41 Võ Văn Bích, Ấp 11, Xã Tân Thạnh Đông, Củ Chi, 
TpHCM

7/ Công Ty TNHH Fuyang 
    Địa Chỉ: 128 Tỉnh Lộ 2, Ấp Xóm Đồng, Xã Tân Phú Trung, Củ Chi, Tp.HCM

8/ Công Ty CP Công Nghiệp Trần Gia Phúc
    Địa Chỉ: 11A Quốc Lộ 22, Ấp Trạm Bơm, Xã Tân Phú Trung, Củ Chi, Tp.HCM

9/ Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Trà Hùng Phát
    Địa Chỉ: Tổ 4, Ấp 8, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Tp.HCM

10/ Công Ty TNHH TM Công Nghệ Anh Minh
    Địa Chỉ: 30A Đường 171, Ấp 5, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Tp.HCM


Quý khách hàng ở Huyện Củ Chi – Tp.Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh chúng tôi để được cung cấp dịch vụ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

Địa chỉ: 124 Nguyễn Sỹ Sách, P.15, Quận Tân Bình, TPHCM

Tel: 028 38312302 – 028 38312303

Email: info@baovesg.com

Website:http://baovesaigon.net






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét