Những việc nên làm bảo vệ sắc đẹp trước khi ngủ

Nếu bạn muốn bảo vệ vẻ đẹp lâu dài cùng với thời gian, ngay hôm nay hãy thực hiện những hành động  dưới đây trước khi lên giường nghỉ ngơi.
- Làm sạch lớp trang điểm
Nếu bạn không làm sạch lớp trang điểm trước khi đi ngủ sẽ khiến các lỗ chân lông không được thông thoáng, từ đó mụn sẽ tấn công da của bạn. Và nếu tình trạng này lặp lại nhiều lần sẽ khiến cho da bị lão hóa nhanh, mất vẻ mịn màng.
Vì vậy, tốt nhất bạn nên làm sạch da trước khi đi ngủ, dù có trang điểm hay không. Ngoài ra bạn cũng nên giữ vệ sinh cho vỏ gối luôn sạch sẽ, hành động này cũng góp phần bảo vệ da bạn luôn sạch sẽ.


- Đánh răng
Không đánh răng trước khi đi ngủ ngoài việc gây hại cho răng của bạn, việc này còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Một khi bạn mắc phải các vấn đề về răng miệng sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
Tốt nhất là bạn nên thường xuyên vệ sinh răng miệng bằng cách đánh răng và dùng chỉ nha khoa trước khi đi ngủ.
- Dưỡng ẩm da
Dưỡng ẩm da là thói quen nên có ở phái đẹp. Ngủ chính là khoảng thời gian những sản phầm dưỡng da ngầm sâu và làm tốt nhất tác dụng của mình, giúp da bạn khỏe, đẹp và mịn màng hơn vào ngày hôm sau.
- Buộc tóc
Nhiều chuyên gia đã đưa ra lời khuyên, chị em nên buộc nhẹ tóc mình khi đi ngủ. Vì nếu để xõa tóc đi ngủ, tóc sẽ cọ xát với gói làm cho tóc dễ bị khô, xơ và rối. Ngoài việc buộc tóc, bạn cũng nên thay thế vỏ gối ở nhà của mình bằng chất liệu vải satin.
- Hạn chế mang tất
Thói quen mang tất đi ngủ sẽ khiến cho chân rất dễ bị ra mồ hôi, đây là môi trường thuận lợi giúp cho nấm và vi khuẩn phát triển.
Tuy nhiên, nếu trong trường hợp bất khả kháng vì quá lạnh hay do hạn chế về sức khỏe thì tốt nhất bạn nên làm sạch chân và đảm bảo chân thật khô ráo khi mang tất
- Không nên uống quá nhiều nước
Trước khi đi ngủ nếu bạn uống quá nhiều nước sẽ làm cho giấc ngủ của bạn gặp nhiều trở ngại vì có thể sẽ phải thức giấc giữa đêm vì cảm giác buồn tiểu và mặt bạn sẽ trông giống như bị sưng lên vào ngày hôm sau.
- Đảm bảo ngủ đúng giờ và đủ giấc
Ngủ đúng giờ và đủ giấc ngoài việc có ích cho nhan sắc, điều này còn có lợi rất nhiều đối với sức khỏe của bạn. Thế nên, để đảm bảo điều này, cách tốt nhất là bạn nên kiểm tra đồng hồ trước khi lên gường nghỉ ngơi


 Theo baovesg.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét