Đồng Nai: Người phụ nữ đang phân hủy nằm trong phòng kín

Khi nhiều ngay không thấy người phụ nữ ra khỏi phòng, kèm theo trong phòng tỏa ra mùi hôi khó chịu, nghi có chuyện chẳng lành, nhiều người đã cùng nhau phá cửa và kinh hoàng khi thấy một thi thể đang thối rửa.
Sáng hôm nay 25-3, cơ quan chức năng P. Tân Mai, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai đã tiến hành điều tra cái chết của bà Võ Thị Thu Thảo (SN 1965, thường trú tại Định Quán, Đồng Nai).


Vào một ngày trước đó, nhiều người đang cư ngụ tại khu phố 2 bỗng ngửi thấy mùi hôi thối khó chịu. Đi tìm nguồn gốc phát ra mùi này thì phát hiện nới đó là một căn nhà nằm gần BV Quốc tế Đồng Nai.
Mọi người liên đến xem và gọi cửa tuy nhiên không ai hồi đáp, khi mọi người cùng nhau phá cửa thì phát hiện nữ chủ nhà đã chết trong thế đang nằm trên giường ngủ.
Sau khi nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng ngay lập tức đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm, điều tra vu việc.
Nhiều người xung quanh cho biết, bà Thảo thuê trọ tại thành phố Biên Hòa để mở quán bán cơm, ước uống ở đối diện bệnh viện.
Hiện trường vụ án không có xáo trộn, tại sản có giá trị cũng không bị mất. Qua công tác khám nghiệm xác định nạn nhân đã chết khá nhiều ngày.


Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét