Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận 5

Bảng báo giá dịch vụ:


Quận 5 là một quận thuộc TPHCM, có lượng dân cư đông đúc, tập trung nhiều trung tâm thương mại, công trình bệnh viện, trường học,… nổi tiếng. Với những điều kiện nguồn lao động dồi dào, là nơi có nhu cầu bảo vệ cao nên Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã không hề ngần ngại khi mở rộng chi nhánh tại đây.
Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đã được thành lập từ năm 2004, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, chúng tôi luôn biết được khách hàng cần gì. Trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, đẩy mạnh mở rộng thị trường không chỉ ở TPHCM mà còn nhiều tỉnh thành trong cả nước. Với chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên chuyên nghiệp, giá thành hợp lý, vì thế đã từ lâu, Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h luôn là sự lựa chọn đầu tiên của hầu hết khách hàng trên cả nước.
Đến với chúng tôi là bạn đã tìm đến một địa chỉ mang lại cho bạn sự an toàn tuyệt đối. Vì vậy, hãy liên hệ ngay hôm nay theo địa chỉ:
TPHCM: Số 122, Nguyễn Sỹ Sách, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 38312302
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baovesaigon.net để biết thêm chi tiết.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h luôn tận tình phục vụ quý khách!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét