Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp quận 3

Quận 3 là một quận thuộc trung tâm TPHCM, đây là một quận lớn có lượng dân cư đông đúc, là nơi tập trung vốn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Vì tập trung dân cư đông, nhiều cơ quan, công ty, trường học,… Thế nên nhu cầu bảo vệ của người dân nơi đây rất lớn, nên Công ty bảo vệ Sài gòn 24h giờ đã quyết định đầu tư và mở rộng chi nhánh tại quận 3.
Với phương châm “an toàn của khách hàng là trên hết” nên Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h ngoài việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chất lượng cao cho khách hàng, chúng tôi còn hợp tác với Công ty CP Bảo Hiểm PIJICO để bảo vệ rủi ro cho khách hàng với mỗi tổn thất, khách hàng sẽ được đền bù lên đến 8 tỷ đồng. Vì vậy khi khách hàng đến với chúng tôi đều rất an tâm và thật sự hài lòng.
Với đội ngũ nhân viên bảo vệ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc, được đào tạo bày bản, sức khỏe dồi dào, ứng biến linh hoạt… chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn ở mọi lúc, mọi nơi.
Đó chình là lý do vì sao, ra đời đã nhiều năm, Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h luôn là địa chỉ đáng tin cậy của mọi khách hàng khắp nơi trong cả nước.
Bảng báo giá dịch vụ:


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có dịch vụ chất lượng tốt nhất theo địa chỉ:
TPHCM: Số 122, Nguyễn Sỹ Sách, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM – ĐT: 08 38312302
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baovesaigon.net để biết thêm chi tiết.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét